1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.1 Phạm vi và đối tượng bảo hành

Apolled áp dụng chính sách bảo hành cho các thiết bị, linh kiện, sản phẩm do chính công ty cung cấp theo hợp đồng hay báo giá với khách hàng.

Khi hết thời hạn bảo hành của ApolloLED, người dùng có thể thực hiện bất kỳ sửa chữa cần thiết nào nhưng không gây ra tổn hại hoặc làm ảnh hưởng đến lợi ích đã được cảnh báo, gây ra tai nạn và các khiếm khuyết khác, như quyền lợi và chi phí trong hợp đồng.

1.2 Điều kiện bảo hành

ApolloLED đảm bảo việc sửa chữa và thay thế (cung cấp và lắp đặt) miễn phí cho tất cả hoặc một phần của thiết bị, bị hư trong thời gian bảo hành, không phải là các hư hỏng do tai nạn (trộm cắp, phá hoại, tàn phá của con người hoặc động vật, lũ lụt,cháy, nổ, rơi đá, bão, bão cát, hoặc ảnh hưởng  trực tiếp của sét hoặc các điều kiện thời tiết cực đoan khác bên ngoài các giới hạn hợp đồng).

Toàn bộ các điều khoản bảo hành trở nên vô giá trị nếu:

  1. Có bất kỳ sự can thiệp của bên thứ ba (sửa chữa, thay thế hoặc sửa đổi, bổ sung các hạng mục thiết bị) mà không thông báo cho ApolloLED và trước khi nhận được văn bản uỷ quyền để thực hiện các nhiệm vụ được đề nghị. Khi tình huống như vậy xảy ra, ApolloLED được quyền yêu cầu tính phí cho tất cả các chi phí liên quan đến việc bảo trì.
  2. Sử dụng các sản phẩm không đúng cách, nhưng không giới hạn việc sử dụng các sản phẩm cho mục đích xây dựng và chức năng, ví dụ như bảo vệ chống lại nước hoặc gió, có thể quan sát được.

2. DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

Đối với ApolloLED, bán hàng chỉ là bước đầu tiên để thiết lập nên mối quan hệ gắn bó và lâu dài giữa khách hàng và công ty. Để thực hiện tốt công tác này, Phòng dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng được tổ chức như sau:

ApolloLED cung cấp cho khách hàng số Hot-line để liên lạc trong mọi trường hợp cần sự hỗ trợ. Số Hot-line này luôn  sẵn sàng 24/7. ApolloLED đã tổ chức một Đội phản ứng nhanh để đáp ứng kịp thời với mọi tình huống mà khách hàng gặp phải trong thời gian sớm nhất. ApolloLED sẽ có mặt tại hiện trường trong vòng tối đa 12 giờ kể từ khi nhận được thông báo. Cụ thể:

  • Tối đa 4h nếu nhận được thông báo buổi sáng ngày làm việc
  • Tối đa 8h nếu nhận được thông báo trong buổi chiều hoặc tối ngày làm việc
  • Tối đa 12h nếu nhận được thông báo trong những ngày nghỉ chủ nhật hoặc ngày Lễ

   Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng những yêu cầu bảo trì, sửa chữa của khách hàng một cách thụ động. Chúng tôi hiểu rằng chủ động chia sẻ trách nhiệm với khách hàng trong việc vận hành và bảo trì mới là cách tốt nhất để giúp đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng và cũng đồng thời giảm chi phí bảo trì của chính công ty.  Đội Giám sát hiệu quả hệ thống của ApolloLED sẽ thường xuyên giám sát từ xa hệ thống của khách hàng, chủ động liên lạc, trao đổi và thu thập thông tin để đánh giá hiệu quả của hệ thống và đưa ra các Phương án khắc phục phòng ngừa hoặc cân chỉnh thiết bị trước khi sự cố xảy ra.

   Bên cạnh đó, nhóm Quan hệ khách hàng sẽ thường xuyên cập nhật những báo cáo này và thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như hệ thống để đáp ứng tốt nhất những vấn đề mà khách hàng quan tâm.